AD (728x90)

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Cùng tham khảo cách chọn sắc vàng cho nhà bếp

Bạn đang băn khoăn không biết chọn lọc màu sắc nào để trang hoàng phòng bếp? Câu trả lời rất đơn giản, hãy chọn màu vàng bởi đây là màu sắc ăn nhập nhất cho thiết kế gian bếp.



Màu vàng xuất hiện trong rất nhiều các phong cách trang trí khác nhau , chẳng hạn như phong cách Bô-hê-miêng đương đại, phong cách đồng quê tân thời, đồng quê Pháp, phong cách trung đại…Màu sắc này sẽ biến phòng bếp trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là những chỉ dẫn bạn có thể tham khảo nếu như bạn quyết định chọn lọc màu vàng làm tông màu chủ đạo cho phòng bếp nhà mình.

Việc trước nhất phải làm đó là bạn cần nghiên cứu kỹ những sắc thái khác nhau của màu vàng và những màu sắc khác có thể phối hợp với chúng. Màu vàng có vàng kim, vàng mật ong, vàng nghệ, vàng chanh…sự pha trộn màu sắc sao cho hợp lý cần phải được tham khảo qua nhiều nguồn khác nhau như tạp trí, các chuyên gia hay internet…





Tường nhà bếp nên được sơn màu vàng bởi đây sẽ là tông màu chủ đạo của cả căn phòng, bạn có thể sơn cả 4 bức tường màu vàng hoặc chỉ cần sơn một bức tường tiêu điểm màu vàng đậm và các bức tường còn lại bằng màu sắc khác hạp. Màu vàng cũng có thể được sử dụng cho khung cửa sổ, cửa đi hoặc bàn ăn.


Đồ đạc được dùng trong phòng bếp có màu vàng làm chủ đạo nên là những món đồ được làm bằng chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre trúc, cây mây…để giữ cho không gian bếp sáng sủa và thoáng mát.



Là nơi chế biến, đun nấu thức ăn hàng ngày cho cả gia đình nên phòng bếp ngoài việc thiết kế tủ bếp hiện đại, đẹp mắt còn cần phải hợp về phong thủy.

Sau khi đã lựa chọn được những Đồ đạc chính cho phòng bếp, phụ kiện bạn nên tuyển lựa đó là một tấm rèm màu vàng nhạt cho cửa sổ, đó sẽ là ý tưởng thú khi cửa sổ phòng bếp luôn chan chứa ánh nắng, một vài chiếc đĩa trang trí, bình hoa màu vàng…cũng là ý tưởng không tồi.

Tham khảo : Tủ bếp gỗ xoan đào | Tủ bếp gỗ sồi

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download