AD (728x90)

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Gỗ sồi trắng và những điều chưa biết

Sồi là cây gỗ cứng, gỗ thường được sử dụng trong đồ nội thất gỗ sồi và sàn. Vỏ Quercus suber, hoặc Cork gỗ sồi, được sử dụng để sản xuất nút chai rượu vang (nút chai).

Tủ bếp gỗ sồi

Loại cây này hầu hết phát triển trong khu vực biển Địa Trung Hải, với Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Algeria và Morocco.Đây cũng chính là nơi sản xuất hầu hết các nguồn cung cấp của thế giới.Ngoài ra,một số loài gỗ sồi châu Âu và Mỹ được sử dụng để làm thùng rượu vang và rượu nơi khác trong độ tuổi; thùng, đó là trong một số trường hợp cháy trước khi sử dụng, đóng góp vào hương vị.


Nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, nội thất gỗ sồi càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm và quý phái cho căn nhà của bạn.


Gỗ sồi (oak) được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

1.Tại sao bạn nên sử dụng Gỗ Sồi Trắng

- Về độ cứng gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ tương đương nhau tuy nhiên so với gỗ sồi đỏ ( Red Oak ) thì Gỗ Sồi Trắng ( White Oak) có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, vì vậy gỗ sồi trắng thích hợp cho việc sản xuất đồ gỗ với những vân hoa đẹp.

Tủ bếp gỗ sồi trắng


- Gỗ sồi trắng cứng và nặng, chịu lực nén tốt, tâm gỗ có khả năng kháng sâu, cực kỳ không thấm chất bảo quản.

Mặt gỗ Sồi trắng sau khi cắt.

Mặt thô chưa đánh ráp

2.Ứng dụng của Gỗ Sồi Trắng

- Gỗ Sồi Trắng chống được sự mục nát, sự thối rữa tương đối tốt. Gỗ sồi trắng có cấu trúc tế bạo được gọi là dạng chai. Nhờ đó cấu trúc tế bào của gỗ gắn kết rất chặt chẽ với nhau và không cho nước thấm qua. Do đó Gỗ Sồi Trắng còn được sử dụng làm thùng đựng rượu và nội thất ngoài trời.


 Gỗ Sồi Đỏ không có cấu trúc “dạng chai” , vì thế thùng đựng rượu bằng gỗ sồi trắng ngăn không bị rò rỉ rượu ra ngoài, trong khi đó nếu sử dụng gỗ sồi đỏ thì việc rò rỉ xảy ra. Gỗ sồi trắng còn được sử dụng trong xây dựng nhà, đóng thuyền, đóng thùng, dụng cụ cho ngành nông nghiệp, và nội thất trong nhà.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download