AD (728x90)

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Tủ bếp phong cách mới có quầy bar

     Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình có thể có ngay một quầy bar ngay trong nhà bếp của mình không ? Hiện nay với phong cách thiết kế nội thất mới tủ bếp có quầy bar thì thật đơn giản để mang quầy bar vào trong không gian bếp của bạn.

Tủ bếp có quầy bar

Ở những không gian cũ, nhiều người cũng muốn sửa chữa, thiết kế lại để có được một quầy bar nhỏ nơi họ có thể ăn sáng trước khi đi làm hay cùng vui với bạn bè vài ly cocktail, whisky… trong những bữa tiệc nhẹ buổi chiều.

Có rất nhiều kiểu bàn bar đẹp mắt để các bạn lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Bàn bar có thể kết hợp làm đảo bếp, bàn bar hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình bán nguyệt…Với rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kính, Inox, đá…

Tủ bếp cao cấp có quầy bar

Lấy ý tưởng từ các quầy bar trong quán rượu, mẫu tủ bếp này đã được các chuyên gia thiết kế chỉnh sửa để áp dụng một cách hiệu quả trong không gian hộ gia đình. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được ngồi ở đây và nhâm nhi một cốc nước mát hay một ly rượu vang dịu nhẹ.


Vị trí thích hợp và tiện dụng nhất cho quầy bar là để cạnh khu bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, lấy đồ ăn uống từ tủ lạnh, bếp; vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong.


Tủ bếp có quầy bar được NỘI THẤT HPRO thiết kế tại xưởng, sản xuất trực tiếp trên dây truyền máy móc hiện đại cho nên phong phú về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng sản phẩm được tốt nhất.

Xưởng đóng đồ gỗ ở Hà Nội, xưởng đóng tủ bếp uy tín Hà Nội. “ phục vụ đúng và đạt yêu cầu của khách hàng, đảm bảo công trình hoàn thành theo tiến độ, chất lượng sản phẩm theo sự mong đợi, tiêu chí của khách hàng. Cuối cùng là giá cả cạnh tranh và hợp lý so với thị trường”

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download