AD (728x90)

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của tủ bếp inox

Inox là nguyên liệu kim loại tổng hợp có khả năng chịu đựng được sự hà khắc của môi trường mà không bị ôxi hóa như: môi trường muối , môi trường axit , khả năng chịu lực tốt. Chính bởi vậy mà nó là nguyên liệu được sử dụng dồi dào trong bệnh viện , nhà ăn , những nơi công cộng…



Với thực chất là màu sáng của inox nên rất dễ dàng phát hiện những vết bẩn , vêt ố trên bề mặt. Vì bề mặt inox nhẵn nên những hạt bụi , mùi hôi ẩn khuất khi lau dọn , vệ sinh cực kì dễ dàng cho người sử dụng.


Tủ bếp inox được thiết kế sản xuất theo máy móc công nghệ cao: Máy chấn gấp CNC , máy đột dập CNC. Cánh thiết kế sản xuất theo các modul nên khả năng quản lý chất lượng sản phẩm dễ dàng hơn , thời gian thi công lắp đặt nhanh hơn. Chính vì được sản xuất như vậy nên các khoang tủ bếp không khác gì những khoang thang máy rất sạch sẽ , không gian trở thành rộng hơn dành cho các Nhà ở để khí dụng , trang trí , bày biện thật dễ dàng. Việc sử dụng và quét dọn vệ sinh trong bếp trở thành đơn giản và dễ dàng hơn bất kể khi nào.



Inox có khả năng trang trí , bày biện nội thất tổng thể rất Đa chủng. Mỗi Nhà ở có khả năng chọn nguyên liệu cánh ở ngoài theo ý thích , theo fom nội thất của ngôi nhà để chiếc tủ bếp inox không chỉ bổ ích mà còn trở thành Trội hơn.

Môi trường khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm. Đặc biệt môi trường bếp luôn phải đối mặt với nước , ẩm mốc , côn trùng ( mối , chuột , gián … ) nhất là ở tủ dưới. Với tủ bếp inox , bạn sẽ không còn phải lo lắng về Sự tình đó. Những đặc điểm kỹ thuật trên đây đã là câu đáp lại cho câu hỏi “Tại sao lại chọn tủ bếp inox mà không phải là nguyên liệu khác?”

Tham khảo :  Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào | Tủ bếp gỗ sồi nga

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download