AD (728x90)

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Có nên sơn lại màu tủ bếp không ?

Tủ bếp là vật dụng việc quen thuộc trong mọi căn bếp , và toàn quyền thuộc sở hữu của những người phụ nữ. Và có đôi lúc , với sở thích của phái đẹp , họ cũng muốn chiếc tủ bếp được trang hoàng bắt mắt hơn bằng các màu sơn.


Tuy nhiên , sơn hay không sơn , và sơn màu như thế nào thực sự là vấn đề cần phải đem ra suy xét.  Đồ gỗ vốn bản thân của nó đã đẹp , và có một số người theo chủ nghĩa tự nhiên sẽ phản đối việc sơn lại chúng. Tuy nhiên , hãy cùng xem ảnh dưới đây. từ chỗ chỉ đủ đẹp , chiếc tủ đã Hình thành một đồ vật ăn mặc hợp thời trang nhờ vào sự kết hợp màu sắc vui nhộn và cánh cửa mới.


Một mẫu tủ bếp đẹp với màu hồng và trắng
 
Quả là một sự khác biệt. Thực tiễn , người chủ có khả năng ham thích chiêm ngưỡng những gì đẹp nhất của hai thế giới bằng cách để cho một số đoạn gỗ tự nhiên được phép phô mình trên nhũng cánh cửa.
 
Để sơn đẹp và sạch sẽ , bạn phải di dời tất cả các cánh cửa tủ , có khả năng cần có một không gian rộng rãi để giữ cho các cánh cửa đến khi chúng khô.(Công đoạn Dự bị chiếm đến 75% nghề nghiệp ).
 
Bạn băn khoăn nên chọn sơn dầu hay sơn latex , câu phúc đáp là những người chuyên nghiệp thường dùng sơn dầu. Theo họ , sơn dầu bền hơn và làm cho bề mặt nhẵn hơn. Phun sơn sẽ làm cho tủ bếp trông có vẻ nhẵn và chuyên nghiệp hơn so với dùng bàn chải.

Tham khảo : Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào | Tủ bếp gỗ sồi

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download