AD (728x90)

Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Điểm thêm những màu sắc tươi sáng cho nhà bếp đen

Các chi tiết nền trung tính , mun , nâu và trong sáng của tủ bếp là một nền móng cơ bản , lý tưởng cho phép tuyển trạch các màu sắc đậm và tươi để tạo nên điểm nhấn bắt mắt. Tuyển trạch này cũng là cách dễ dàng nhất để làm lên phong cách cho một căn phòng. Ở đây những chiếc gối màu xanh cốm non đã Thêm lên gia vị cho không gian ẩm thực đang nhạt nhòa. Điểm thêm một đôi chậu cây nhỏ cho màu sắc thắm thiết hơn nhé!


 Góc ngồi nghỉ thú nhận
 
Những chiếc gối không chỉ Thêm lên sự không bị hạn chế cho chuye ngồi mà sự nổi của màu sắc và các họa tiết khắc họa rõ nét hơn phong cách cho nhà bếp

Băng ghế dự phòng được xây dựng thành một góc ăn sáng thú nhận , nhân tiện ích. Bên dưới được tận dụng cho mục đích lưu trữ khá gọn gàng , giữ cho mức chạy lộn xộn ở mức tối thiểu. Gối vuông giản đơn trong sự pha tạp màu sắc tương phản giúp tạo ra một bầu không khí đầm ấm. Những chiếc gối không chỉ Thêm lên sự không bị hạn chế cho chuye ngồi mà sự nổi của màu sắc và các họa tiết khắc họa rõ nét hơn phong cách cho nhà bếp.


 Quá nhiều màu đen trong một không gian bếp nhỏ có xác xuất gây ra sự áp đảo. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , cần kết hợp với các phụ kiện trang hoàng mềm có kết cấu và hình trạng tự nhiên. Sắp đặt ở chuye ăn uống các khay gia vị như ớt , đậu Hà Lan vừa tiện dụng lại vừa sinh động. Nó cũng là tu sửa toàn hảo cho cặp cây cảnh nhỏ xinh trên mặt bàn ăn.

Tham khảo : Tủ bếp gỗ xoan đàoTủ bếp gỗ tự nhiên

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download